1. พัฒนาองค์กร คือ
สามารถบรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ตามวิสัยทัศน์ / ยุทธศาสตร์
เช่นผู้รับบริการมีความพึงพอใจ
2. พัฒนากระบวนการทำงานทั้ง ให้เกิดประสิทธิภาพ เช่น
ความผิดพลาดลดลง, ปรับปรุง
พัฒนากระบวนการให้ทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง ให้เกิดประสิทธิผล เช่น
การพัฒนาผลผลิต, การลดต้นทุน
และให้เกิดนวัตกรรม เช่น พัฒนาการระดมความคิด, การนำแนวความคิดใหม่มาใช้จริง
3. พัฒนาคน เพื่อให้บุคลากรเกิดการเรียนรู้
มีความคล่องตัวในการทำงาน และบุคลากรเกิดความพึงพอใจในการทำงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น