Hamutaro ยินดีต้อนรับสู่บล็อกของ นางสาวศศิฉาย ศรีเทพ รหัสนักศึกษา 5942040014 วิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช

เป้าหมายในการจัดการความรู้

เป้าหมายในการจัดการความรู้ สามารถแบ่งออกได้ ๓ ระดับ ดังนี้
        1. พัฒนาองค์กร คือ สามารถบรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ตามวิสัยทัศน์ / ยุทธศาสตร์ เช่นผู้รับบริการมีความพึงพอใจ
        2. พัฒนากระบวนการทำงานทั้ง ให้เกิดประสิทธิภาพ เช่น ความผิดพลาดลดลงปรับปรุง พัฒนากระบวนการให้ทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง ให้เกิดประสิทธิผล เช่น การพัฒนาผลผลิตการลดต้นทุน และให้เกิดนวัตกรรม เช่น พัฒนาการระดมความคิดการนำแนวความคิดใหม่มาใช้จริง
        3. พัฒนาคน เพื่อให้บุคลากรเกิดการเรียนรู้ มีความคล่องตัวในการทำงาน และบุคลากรเกิดความพึงพอใจในการทำงาน
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น